DÒNG SẢN PHẨM VITARA THÁI LAN

vitara thái lan

Vitara được sản xuất và phân phối bởi BERICH – Tập đoàn Dược mỹ phẩm hàng đầu Thái Lan.

Chúng tôi tập trung vào chất lượng cho từng sản phẩm. Nguyên liệu được lựa chọn từ những nguồn chất lượng cao. Các nhà máy sản xuất của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm cả GMP và ISO.

Tất cả các sản phẩm thẩm mỹ của chúng tôi đã vượt qua kiểm tra kích ứng da bởi các bác sĩ da liễu tại Dermscan Asia, một bộ phận của Tập đoàn Dermscan được công nhận toàn cầu có trụ sở tại Pháp. Để truyền thêm niềm tin vào sản phẩm của mình, chúng tôi cũng có các loại thử nghiệm khác do viện SGS thực hiện.

Không chỉ có vậy, chúng tôi rất quan tâm tới quá trình đóng gói, bảo quản. Ví dụ, chúng tôi sử dụng ống dày năm lớp để bảo vệ các sản phẩm kem chống nắng. Hoặc, sử dụng vỉ Alu-Alu đặc biệt để bảo vệ hoàn toàn viên bên trong khỏi độ ẩm và ánh sáng xung quanh, đảm bảo chất lượng đồng bộ từ sản xuất đến tiêu thụ.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc, quy định và tiêu chuẩn được cộng đồng ASEAN duy trì. Sản phẩm của Berich được phân phối trong nước và nước ngoài. Một số sản phẩm của chúng tôi, chẳng hạn như Vitara Aloe Vera, được nhập khẩu bởi Quốc gia lớn của Châu Âu (Thụy Sĩ). Các sản phẩm của Berich cũng có sẵn trong các cửa hàng thuốc ở nhiều nước châu Á khác nhau.

Vitara là dòng sản phẩm mũi nhọn và làm nên tên tuổi của BERICH trong những năm gần đây, với hàng loạt các giải thưởng trong và ngoài nước, giờ đây đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Vitara đạt Danh hiệu Trust – Mark được hiệp hội người tiêu dùng Thái Lan bình chọn

Với các sản phẩm như: Vitara Anti Melasma spot serum, Vitara facial sunscreen, Vitara facial cleansing foam,… đã phổ biến và được người tiêu dùng Thái Lan tin dùng.

Vitara Anti-Melasma Spot Serum đạt danh hiệu sản phẩm tiêu biểu năm 2020 tại Thái Lan

Với những gì đã đạt được, Vitara hiện nay đã có mặt trên hơn 50 quốc gia và được người tiêu dùng ưa chuộng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.